Naiinis na 'ko sa'yo.
Ang suplado mo!
Ewan ko sa'yo!
Bahala ka!
Lumalapit ako, lumalayo ka! Nagpapapansin na't lahat-lahat... Eh di huwag!
Ganyan ka naman!
Sige, kausapin mo sarili mo!
Maghanap ka ng taong hindi kasing komplikado, kasing drama at kasing kulit ko!
Nakikipagkaibigan lang naman ulit. Ako na nga nagpapakumbaba, tapos ganito pa rin tayo. Parang di magkakilala. Letsugas. Sige. Rakenrol. Masasanay na lang ako nyan. Kahit kelan talaga...
Yeah. Fine. I get it. You don't want to talk to me anymore. You want me out of your life. Fine. I'll get used to it. Yeah, this might be better for us. Come on, let's hate each other. Let's bring the meanest out of ourselves, hurt and hate each other. Crap.
I'll deal with heart aches but I'll never deal with your pride.
I've got my own stubbornness and sense of idiotic pride to handle. Deal with yours!
Hell, I really care for you. But it's time for me to stop and quit this fucking affection.
It's not good anymore...
But, er, yeah, your smiles...
your voice...your glances...
your mere presence..crap..
Nah...
And now I hate myself.
E, di naman kasi ako galit. Arg. Nakakapagtampo lang talaga. Ewan. Ansama lang sa pakiramdam.
--------------
Kelangan talagang paabutin sa ganito?
Hey, I miss myself when I'm with you. It's just sad, really sad. :[
No comments:
Post a Comment